Địa chỉ: Số 990, Đường Nguyễn Ái Quốc, Phường Trảng Dài, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Tin tức

dịch vụ sửa chữa cổng xếp tại Bình Dương uy ín nhất hiện nay

SỬA CỔNG XẾP TẠI BÌNH DƯƠNG

Sau một thời gian dàI sử dụng cửa cổng xếp thường gặp xảy ra hư hỏng. Công ty TNHH xây dựng thiết kế húc Nghĩa chuyên cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa cổng xếp inox tự động. Bạn đang tìm một đơn vị sửa chữa cổng xếp, barie, cửa cuốn .... hãy gọi ngay cho chúng tôi qua Hotline : 0931 272 282

Dịch vụ sửa chữa cổng xếp tự động bình dương chuyên :

  • Sửa chữa cổng xếp có Bo mạch điều khiển bị chập, cháy, lỗi đóng mở như không đóng/ mở được, đóng được một nửa thì dừng, lúc được lúc không…
  • Sửa Motor cổng xếp inox bị chập, cháy, mắc kẹt, hỏng chốt ly hợp khóa cơ. Motor là bộ phận tạo lực kéo giúp cổng đóng mở dễ dàng, motor trục trặc ảnh hưởng trực tiếp tới việc tự động đóng/ mở cổng xếp.
  • Sửa cổng xếp có Dây xích, thanh cổng, bệ máy bị rỉ sét. Chúng cản trở việc di chuyển của cổng, theo thời gian có thể làm các bộ phận kim loại xung quanh bị rỉ sét theo.
  • Sửa cửa cổng xếp có Cảm biến hành trình không nhận, ảnh hưởng đến việc kiểm soát, điều khiển cổng tự động.
  • Thân cổng bị rỉ sét, méo mó, gãy khớp nối làm xấu hình ảnh cổng, giảm độ bền cổng tự động.
  • Sửa Cổng xếp chạy bị lệch hành trình đóng mở, có thể do chập mạch không rõ nguyên nhân, cần nhanh chóng kiểm tra làm rõ.
  • Thay bánh xe cổng xếp bị mòn tạo ra tiếng động khó chịu khi mở hay không nhận nam châm khiến cổng không hoạt động.
  • Gia công sửa chữa, thay mới đầu kéo cổng xếp bao gồm đèn led chạy chữ
  • Sửa cổng lùa sắt chạy trên thanh ray trượt ( các loại cổng sắt lùa treo, lùa ray âm, cổng lùa tự động, cổng lùa chạy điện )
  • Sửa chữa thay thế, bán động cơ motor cửa cổng xếp ( motor 370w, motor 430w, motor 650w  )
  • Sửa chữa thay mới điều khiển cổng xếp có ray, không ray  ( tay điều khiển ,hộp tín hiệu ,công tắc bấm tường )
  • Thay thế  nhông sên xích tải, bạc đạn, thanh nan cổng, bảo trì vệ sinh tra mỡ.
  • Trường hợp đặc biệt: Chuyển đổi cửa cũ không có ray chạy lệch hướng sang cửa có ray điều hướng.
  • Vệ sinh sạch sẽ dây xích và kiểm tra động cơ chính sau khi sửa chữa cửa cổng.
  • Bảo hành sau sửa chữa motor cửa cổng.
  • Bảo dưỡng cổng xếp

Dịch vụ sửa chữa motor cổng xếp tại bình dương

Phần lớn motor cổng xếp tự động chịu được trọng tải lớn, tuổi thọ lâu dài, chịu được môi trường khắc nghiệt. Do vậy, hỏng motor là lỗi ít gặp nhưng nghiêm trọng vì motor là bộ phận quan trọng, sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt, ít bị hỏng. 

Biểu hiện khi motor này bị hỏng là người dùng bấm các nút điều khiển hay bấm điều khiển trực tiếp trên bo mạch thì motor đều không hoạt động, không làm cổng xếp tự động di chuyển được. Mặt khác, khi chạm tay vào motor thấy lạnh tức là máy không chạy, chứng tỏ motor bị hỏng. 

Khi gặp trường hợp này, cách khắc phục tốt nhất là thay motor khác. Đương nhiên, nếu bạn có hiểu biết chắc chắn về cổng xếp tự động và sửa chữa máy móc thì có thể tự mua motor mới và tự thay thế, chỉ cần tháo 4 chân ốc motor cũ, lắp motor mới rồi đấu lại 3 dây motor là xong.

Nhưng nếu không thực sự hiểu rõ, khách hàng nên nhờ tới sự giúp đỡ của các đơn vị sửa chữa cổng xếp inox chuyên nghiệp, uy tín, nhiều kinh nghiệm. Đặc biệt, có thể motor bị trục trặc nhẹ, không hỏng, đơn vị chuyên nghiệp có thể tìm ra lỗi và sửa chữa, không cần tốn tiền mua motor mới.

sua - cong-xep-binh- duong-phuc-nghia

Dịch vụ  Sửa mạch cổng xếp tại Bình Dương

Biểu hiện cổng xếp bị hỏng bo mạch là không thấy tín hiệu điều khiển, không thể điều khiển cổng từ xa, bấm trực tiếp lên bo mạch cũng không có tác dụng. Thêm nữa, tín hiệu truyền không ổn định khiến motor hoạt động không ổn định theo, gây khó chịu khi sử dụng.

Có 2 nguyên nhân khiến bo mạch bị hỏng gồm:

  • Nguyên nhân 1: Không cấp đủ nguồn điện, điện áp không ổn định khiến cổng chạy chậm ì, motor nhận tín hiệu kém.
  • Nguyên nhân 2: Do chập cháy điện, điện áp tăng cao, chập bo mạch khiến đường kết nối bị ngắt.

Đối với trường hợp này, phương pháp sửa chữa là thay thế bo mạch mới. Việc mua bo mạch mới cần chú ý cổng đang dùng bo mạch loại nào, mua bo mạch cho cổng có ray hay không ray… vì mỗi loại cổng sử dụng loại bo mạch phù hợp tương ứng khác nhau. 

Ngoài ra, nếu vấn đề đến từ nguồn điện, để tránh lặp lại lỗi tương tự, sau khi thay mới cần đấu riêng nguồn cấp điện cho cổng xếp tự động. Việc tách một aptomat cho cổng để tạo nguồn cấp điện ổn định hơn, không bị quá tải, không bị tăng/giảm áp bất thường…

 

Chi phí sửa cổng xếp tại Bình Dương có đắt không?

Mỗi loại lỗi hỏng có một bảng chi phí sửa chữa riêng, mỗi bộ phận cần thay thế cũng có mức giá riêng hay mỗi đơn vị cũng áp dụng bảng giá dịch vụ khác nhau…. Do vậy, không thể biết chính xác giá sửa chữa cổng xếp giá bao nhiêu, nhưng bạn có thể ước lượng như sau:

  • Khung giá sửa chữa, bảo trì dao động từ khoảng 500.000đ đến trên 1.500.000đ/ lần/ cổng.
  • Mức giá motor cổng tự động từ 2.000.000đ đến trên 15.000.000đ tùy loại.
  • Mức giá bo mạch cổng tự động từ 1.000.000đ đến trên 4.000.000đ tùy loại.
  • Phí kiểm tra, bảo trì phần lớn đều miễn phí.

Đơn vị sửa chữa cổng xếp inox tự động uy tín chất lượng tại Bình Dương

Phúc Nghĩa là đơn vị sửa chữa cổng xếp tự động được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Chúng tôi luôn cung cấp các dịch vụ kiểm tra, bảo dưỡng, sửa chữa uy tín, chất lượng tới mọi khách hàng.

Sau khi nhận được thông báo của khách hàng, công ty Phúc Nghĩa sẽ cử nhân viên kỹ thuật tới kiểm tra toàn diện để phát hiện lỗi, sau đó đưa ra phương án và dự toán chi phí sửa chữa để khách hàng lựa chọn, cuối cùng mới tiến hành sửa chữa theo yêu cầu. Sau khi sửa chữa, công ty sẽ tiếp tục nhận phản hồi và hướng dẫn khách hàng khắc phục lỗi 24/24, cam kết hoàn tiền 100% nếu thiết bị sử dụng không ổn định. 

Chúng tôi cam kết linh kiện thay thế chính hãng 100%, hỗ trợ chi phí sửa chữa cho khách hàng lựa chọn lắp đặt cổng xếp của công ty. Đặc biệt, miễn phí kiểm tra đối với khu vực Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu

Trên đây là tất cả thông tin liên quan tới việc sửa chữa cổng xếp inox. Hy vọng những thông tin về sửa cổng xếp Bình Dương trên đây có thể giúp khách hàng lựa chọn đơn vị sửa chữa uy tín, ước lượng được chi phí sửa chữa và có thêm kinh nghiệm sử dụng cổng tự động bền lâu hơn.

Tin tức khác